Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Chi phí làm áo đồng phục công ty sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào

Posted by Huyền on tháng 11 13, 2019 in | No comments
    Cùng là những chiếc áo thun đồng phục nhưng không phải gia tiền như nhau thậm chí cùng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhưng có loại lại đắt gấp 3, 4 lần. Tại sao lại có sự chênh lệch giá như vậy?

   Dù kể cả bạn là người hay đi đặt may đồng phục nhưng chưa chắc bạn đã biết những điều nay. Do đó hôm nay đồng phục Đà Nẵng xin chia sẻ đế bạn kiến thức về bảng giá đồng phục chi phí làm áo đồng phục công ty phụ thuộc vào những yếu tố nào để bạn có thể tự tin đi may áo hợp lý nhe!

    Mỗi loại áo khác nhau sẽ luôn có một mức giá nhất định, có mức giá chênh lệch nhau tùy theo tính năng và công dụng mang đến. 


Chi phí làm áo đồng phục công ty sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào - 1
Chi phí làm áo đồng phục công ty sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào - 1

Chi phí làm áo thun đồng phục công ty sẽ phụ thuộc vào những yếu tố căn bản nào


1. Chất liệu làm áo đồng phục công ty:

    Chất liệu vải chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí làm đồng phục. Mỗi loại vải khác nhau sẽ được cấu tạo bởi cotton và polyester với một tỷ lệ khác nhau, do vậy sẽ có tính chất và công dụng riêng, có loại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có loại giữ màu tốt… và có loại đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.

    Chính bởi vậy mà giá của mỗi loại vải sẽ có sự chênh lệch nhau đôi chút, bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính của mình để lựa chọn loại vải phù hợp.

2. Số màu in trên áo đồng phục công ty

     Số lượng màu in cũng chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá đồng phục hay chi phí làm áo đồng phục. Số lượng màu in nhiều thì chi phí in áo sẽ tăng cao hơn, dẫn tới giá thành của chiếc áo cũng cao hơn so với những mẫu áo có ít màu in hơn.


Chi phí làm áo đồng phục công ty sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào - 2
Chi phí làm áo đồng phục công ty sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào - 2

3. Số lượng áo đồng phục công ty


     Các công ty thường có quy định riêng về mức giá của đơn hàng theo số lượng áo đặt. Theo đó, nếu bạn may áo với số lượng càng lớn thì bạn sẽ được nhận mức giá càng ưu đãi.

4. Thời gian làm áo thun đồng phục công ty:

     Và yếu tố cuối cùng ảnh hưởng đến chi phí làm áo đồng phục đó chính là thời gian đặt hàng. Còn nếu như bạn đặt hàng với thời gian gấp rút thì chi phí làm áo sẽ cao hơn so với những đơn hàng thông thường bởi trong trường hợp này chi phí nhân công và chi phí vận hành máy móc sẽ cao hơn.

      Tất cả những yếu tố cốt lõi chi phối toàn bộ các yếu tố trên là những yêu tố quan trọng. Nhưng quyết định trực tiếp tới chất lượng và giá thành sản phẩm vẫn chính là xưởng may. Nếu một xưởng may uy tín, chất lượng và có dầy đủ trang thiết bị tự sản suất thì chắc chắn giá sẽ rẻ hơn so với những đơn vị liên kết, nhờ gia công,....Do vậy, để có được những chiếc áo đồng phục đẹp, chất lượng với mức giá phải chăng nhất thì việc đầu tiên và quan trọng nhất đó là bạn phải tìm kiếm được một địa chỉ may áo đồng phục công ty uy tín, có bề dày kinh nghiệm trên thị trường.


Chi phí làm áo đồng phục công ty sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào - 3
Chi phí làm áo đồng phục công ty sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào - 3

    Trên đây là một số chia sẻ về chi phí làm áo đồng phục công ty sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào mà Đồng phục Đà Nẵng vừa chia sẻ. Hy vọng với những chia sẻ này thì bạn đã có thể tự tin đi chọn lựa một đơn vị may áo đồng phục công ty uy tín!

   Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục công ty hay cần tham khảo thêm bảng giá đồng phục thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay đẻ được hỗ trợ nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét