Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục

Posted by Huyền on tháng 11 13, 2019 in | No comments
      Bạn đang tìm kiếm một xưởng may đồng phục áo thun công ty tại Đà Nẵng, Sài Gòn hay Tp HCM? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào trong hàng trăm cơ sở với những thông tin mời chào hấp dẫn trên mạng? Làm thế nào để lựa chọn được xưởng may phù hợp đáp ứng được yêu cầu của mình? Thông tin này sẽ được Đồng phục Đà Nẵng đề cập trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tìm hiểu:

     Để có được những chiếc đồng phục áo thun đẹp, chất lượng với mức giá cả phải chăng nhất thì việc lựa chọn một công ty uy tín là điều quan trọng và bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu, đánh giá thông tin và đưa ra quyết định chuẩn xác.


Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục - 1
Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục - 1

Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục

1. Năng lực của công ty may đồng phục

     Một trong những lưu ý cần thiết khi lựa chọn một đơn vị đặt may đồng phục áo thun công ty đó chính là năng lực của chính công ty may đó. Bởi lẽ, đây là yếu tố quyết định đến chất lượng, thậm chí là giá thành mẫu áo đồng phục của bạn sau này. Bạn cần chú ý:

+ Trình độ của nhân viên thiết kế có chuyên nghiệp không?

+ Thái độ, trình độ của nhân viên tư vấn, xem xét khả năng đáp ứng và giải đáp các nhu cầu của bạn.

+ Đội ngũ công nhân may có lành nghệ, có khả năng sử dụng thành thạo các máy in, máy thêu, công cụ sản xuất hay không?


Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục - 2
Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục - 2

2. Bề dày kinh nghiệm của một xưởng may

    Trong bất kỳ ngành nghề nào thì bề dày kinh nghiệm luôn là yếu tố quan trọng cần đặt lên hàng đầu. Để tồn tại và phát triển thì ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì độ uy tín cũng là yếu tố quan trọng quyết định tới hành vi của khách hàng. Do vậy, đối với một công ty chuyên đồng phục công ty , bạn nên tìm hiểu về số năm kinh nghiệm, quy mô nhà xưởng… sẽ rất hữu ích giúp quyết định của bạn thêm phần chuẩn xác.

3. Dịch vụ mang đến cho khách hàng

     Ngoài chất lượng sản phẩm thì một trong những lưu ý giúp bạn đánh giá được phần nào chất lượng, sự uy tín của đơn vị may đồng phục đó. Một đơn vị may đồng phục uy tín sẽ đáp ứng chất lượng dịch vụ đảm bảo những yếu tố:

+ Luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt với khách hàng thân thiết

+ Luôn có những ưu đãi đặc biệt khi đặt may áo đồng phục công ty với số lượng lớn

+ Tư vấn những giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu của bạn

+ Sẵn sàng cam kết bảo hành cho bạn khi xảy ra lỗi sản phẩm


Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục - 3
Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục - 3

4. Không nên chọn những xưởng may làm việc qua trung gian

    Với sự mở rộng ngày càng nhiều của các đơn vị may đồng phục thì đã có không ít những đơn vị hoạt động theo những hình thức khác nhau. Nếu không tìm hiểu kĩ càng, không may chọn những đơn vị thông qua môi giới trung gian thì khách hàng sẽ chịu khá nhiều những tổn thất. Một trong số đó chính là việc phát sinh thêm mọt khoản chi phí không cần thiết. Chính vì thế nếu bạn cần may đồng phục áo thun công ty thì nên tham khảo bảng giá đồng phục của các xưởng may lớn để tránh mất nhiều thời gian và tiền bạc thì bạn nên tìm đến xưởng may gốc.

5. Độ tin cậy



     Một trong những yếu tố giúp bạn đánh giá sự uy tín và tin cậy của một đơn vị may đồng phục đó chính là mức độ tin cậy. Điều này thể hiện qua việc đảm bảo tiến độ thực hiện và yêu cầu của bạn đặt ra. Trước tiên, để đánh giá độ tin cậy của công ty đó thì bạn cần xem xét đến bề dày kinh nghiệm, thông tin về công ty, catalogue của công ty đó,…Theo đó, bạn xem xét, theo dõi các quy trình và tiến độ làm việc của đơn vị may. Đồng thời, độ tin cậy của phía đơn vị may còn thể hiện qua thời gian thực hiện đơn hàng như đã cam kết.

6. Các điều khoản và chính sách khách hàng

    Để đảm bảo tối đa quyền lợi của mình thì các điều khoản hợp đồng và chính sách khách hàng là rất quan trọng. Trước đó, bạn cần đọc kỹ các điều khoản hợp đồng xem các điều khoản đưa ra có phù hợp với điều kiện của mình hay không trước khi đưa ra quyết định.

7. Ý kiến phản hồi của khách hàng



     Phản hồi của khách hàng sẽ là những thông tin quan trọng để bạn đánh giá chất lượng sản phẩm của công ty sản xuất. Bởi khách hàng là những người đã trải nghiệm thực tế, những đánh giá của họ sẽ luôn chuẩn xác, là nguồn thông tin hữu ích mà bạn nên tham khảo qua trước khi đưa ra quyết định.

8. Xem xét yếu tố giá cả

      Tiêu chí cuối cùng mà bạn cần quan tâm khi đánh giá xưởng may áo phông đồng phục đó chính là yếu tố giá cả hay bảng giá đồng phục của họ đã hợp lý hay chưa. Đây có thể coi là một trong những yếu tố quan trọng bởi lẽ đây là chi phí đầu tư ban đầu mà doanh nghiệp bạn bỏ ra. Với sự mở ra ngày càng nhiều của các đơn vị may đồng phục như hiện nay thì không khó để bạn có thể lựa chọn được một đơn vị may có chất lượng với mức giá khá hợp lí. Tuy nhiên, giá thành may áo lại còn tùy thuộc vào khá nhiều những yếu tố như chất liệu vải, mẫu thiết kế,… 


Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục - 5
Những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục - 5

   Trên đây là một số chia sẻ của Đồng phục Đà Nẵng về những yếu tố cần thiết khi lựa chọn một xưởng may áo phông đồng phục. Nếu muốn may được những bộ đồng phục ưng ý nhất thì nên tham khảo chất lượng cũng như bảng giá đồng phục của những đơn vị, xưởng may lớn, uy tín.

    Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục áo thun Đà Nẵng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI


0 nhận xét:

Đăng nhận xét