Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Giá áo đồng phục lớp 3D? May áo đồng phục lớp 3D giá bao nhiêu?

Posted by Huyền on tháng 8 22, 2019 in | 1 comment
    Bạn đang muốn may áo đồng phục 3D cho lớp. Nhưng Giá áo đồng phục lớp 3D ra sao? May áo đồng phục lớp 3D giá bao nhiêu?Ngay bây giờ, Đồng phục học sinh Đà Nẵng sẽ chia sẻ ngay giá của một chiếc áo đồng phục lớp 3D phụ thuộc vào yếu tố gì và giá như thế nào nhé!
Giá áo đồng phục lớp 3D? May áo đồng phục lớp 3D giá bao nhiêu? - 1
Giá áo đồng phục lớp 3D? May áo đồng phục lớp 3D giá bao nhiêu? - 1

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá áo đồng phục lớp 3D:


1. Mẫu áo đơn giản hay phức tạp ảnh hưởng tới giá áo đồng phục lớp 3d

     Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới giá áo đồng phục lớp 3D đó chính là mẫu áo, việc một mẫu áo đơn giản hay phức tạp sẽ kéo theo sự tăng hoặc giảm của thời gian làm áo cũng như công sức của đội ngũ nhân viên. Do đó bạn nên cân nhắc trước khi quyết định làm một mẫu áo đồng phục lớp 3D nếu mẫu thiết kế với đa dạng hình in, nhiều màu sắc sẽ làm nó mất thời gian hơn, đẩy một số chi phí thuộc về nhân công máy móc lên cao hơn.

2. Số lượng áo đặt ảnh hưởng tới giá áo đồng phục lớp 3D


Giá áo đồng phục lớp 3D? May áo đồng phục lớp 3D giá bao nhiêu? - 2
Giá áo đồng phục lớp 3D? May áo đồng phục lớp 3D giá bao nhiêu? - 2

    Đây là điều hiển nhiên rồi đúng không nào? Hầu hết thì mọi xưởng may đều có cách tính giá áo đồng phục lớp 3D theo kiểu càng đặt với số lượng lớn sẽ càng rẻ, càng được nhiều ưu đãi. Chính vì vậy việc đặt quá nhiều hay quá ít áo cũng sẽ làm ảnh hưởng tới mức giá này. Do đó nên bạn có thể rủ một tập thể nào đó cùng đặt, hoặc cùng lúc đặt kèm áo mùa thu đông cho lớp của mình.

3. Bạn chọn đơn vị làm áo uy tín?

    Bạn đừng nghĩ chọn đại một đơn vị làm áo đồng phục lớp 3D là xong? Công ty uy tín sẽ ảnh hưởng tới mức giá mà bạn phải trả. Thường thì một đơn vị mới trình làng luôn có những ưu đãi về mức giá, một đơn vị có tiếng tăm lâu năm luôn có những giá trị nhất định của nó thể hiện ở bảng giá. Và chắc chắn là ở hai đơn vị với hai tính chất này những gì bạn nhận được sẽ khác nhau, mức giá cũng như vậy. Nên lời khuyên đến bạn là chọn đơn vị may đồng phục uy tín vì họ sẽ đưa ra những mức giá phù hợp mà chất lượng áo vẫn cực kỳ đảm bảo cho bạn.


Giá áo đồng phục lớp 3D? May áo đồng phục lớp 3D giá bao nhiêu? - 3
Giá áo đồng phục lớp 3D? May áo đồng phục lớp 3D giá bao nhiêu? - 3

4. Thời gian làm áo ảnh hưởng tới giá áo đồng phục lớp 3D

    Thời gian bạn cần áo gấp hay với một tốc độ bình thường cũng sẽ quy định tới mức giá mà bạn phải trả cho nó. Trường hợp mà bạn đặt hàng theo đúng quy định ngày của đơn vị may đưa ra thì không thành vấn đề, nhưng nếu như bạn đang cần hàng gấp, bên xưởng may sẽ phải huy động công nhân làm thêm giờ, tốn thêm các chi phí khác nên dĩ nhiên chi phí làm áo được đẩy lên cao hơn so với bình thường.

     Từ 4 yếu tố trên mà Đồng phục học sinh Đà Nẵng chia sẻ thì mức giá giao động cho một chiếc áo sẽ là 120k/áo. Và tùy vào số lượng bạn muốn đặt may nhiều hay ít thì giá sẽ giảm đi bạn nhé!

   Chúc bạn tìm được những mẫu áo đồng phục lớp 3D đẹp và chọn được đơn vị may áo đồng phục uy tín, chất lượng nhé!

   Bạn có thể truy cập vào Website: https://vietuni.org để được hỗ trợ tư vấn mọi lúc nhé!

1 nhận xét: