Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Biện pháp giúp tiết kiệm chi phí may áo đồng phục công ty

Posted by Huyền on tháng 11 06, 2019 in | No comments
   Bạn đừng nghĩ may một chiếc áo đồng phục dù bạn có thích thiết kế như thế nào, thời gian ra sao,... thì giá cả đều như vậy nhé! Chi phí may đồng phục công ty phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Trong đó có những yếu tố bạn tưởng chừng không ảnh hưởng?

    Để khách hàng hiểu rõ hơn về cách hoạt động và cách tính giá áo đồng phục công ty thì ngay bây giờ Đồng phục Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn một số biện pháp giúp tiết kiệm chi phí may áo đồng phục công ty nhát nhé!

    Căn cứ vào những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí làm áo đồng phục công ty ở trên, bạn có thể đưa ra được những biện pháp dưới đây:


Biện pháp giúp tiết kiệm chi phí may áo đồng phục công ty - 1
Biện pháp giúp tiết kiệm chi phí may áo đồng phục công ty - 1

1. Lựa chọn chất liệu vải phù hợp với mục đích sử dụng

     Chất vỉa không chi quan trọng trong việc sử dụng hàng ngày mà còn là yếu tố quan trọng để định giá áo đồng phục công ty, trước khi đặt may áo đồng phục bạn cần xác định xem những chiếc áo này dùng vào mục đích gì, giá trị sử dụng có lớn hay không. Từ đó lựa chọn loại vải phù hợp để tiết kiệm tối đa chi phí làm đồng phục.


2. Lên kế hoạch chi tiết về thời gian làm áo:

     Hãy tưởng tượng nếu như bạn đang cần đồng phục gấp thì đương nhiên họ sẽ phải làm thêm giờ, tăng năng suất lam hơn để cho bạn lấy kịp thời gian. Khi đó chắc chắn đơn hàng của bạn sẽ cần phải trả mức giá thành cao hơn so với những đơn hàng thông thường. 

    Chính vì thế nên để không phải bỏ ra mức chi phí này bạn cần lên kế hoạch chi tiết, dự kiến về thời gian may đồng phục, thời gian sản xuất trung bình sẽ diễn ra từ 7 – 10 ngày tùy theo độ phức tạp của sản phẩm.


Biện pháp giúp tiết kiệm chi phí may áo đồng phục công ty - 2
Biện pháp giúp tiết kiệm chi phí may áo đồng phục công ty - 2

3. Lựa chọn địa chỉ làm áo đồng phục công ty uy tín:

     Địa chỉ may áo đồng phục chính là yếu tố quan trọng nhất chi phối tất cả các yếu tố có liên quan khác. Do vậy, để có được những sản phẩm tốt, đáp ứng được yêu cầu của mình và có với mức giá may áo đồng phục công ty phải chăng nhất bạn cần tìm hiểu, đánh giá thông tin để lựa chọn được công ty may uy tín.

Đồng phục Đà Nẵng – Địa chỉ may áo đồng phục công ty giúp bạn tiết kiệm chi phí

     Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may mặc đồng phục, Đồng phục Đà Nẵng sẽ là địa chỉ hàng đầu giúp bạn may được những mẫu áo đồng phục công ty giá rẻ. Ngoài đảm bảo về giá cả, khi đặt may đồng phục công ty của chúng tôi bạn sẽ nhận được:

   +  Bảo hành 12 tháng cho mọi sản phẩm
   +  Mẫu mã thiết kế luôn đa dạng và cập nhật thường xuyên
   +  Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

     Ngoài ra với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, đồng phục Đà Nẵng cũng hỗ trợ khách hàng thiết kế theo mẫu, thiết kế logo,... nếu như bạn chưa có ý tưởng.


Biện pháp giúp tiết kiệm chi phí may áo đồng phục công ty - 3
Biện pháp giúp tiết kiệm chi phí may áo đồng phục công ty - 3

     Đó là những biện pháp giúp tiết kiệm chi phí may áo đồng phục công ty giúp công ty bạn có thể tiết kiệm được kha khá một khoản tiền làm áo đồng phục công ty. Nếu bạn đang cần may đồng phục công ty hay còn thắc mắc gì về giá may áo đồng phục công ty thì hãy để lại SDT hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét