Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Chọn size áo qua bảng size mẫu có chuẩn xác hay không?

Posted by Huyền on tháng 9 26, 2019 in | No comments
    Gần đây Đồng phục Đà Nẵng nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề về việc chọn size áo qua bảng size mẫu có chuẩn xác hay không? Do thông số trong bảng size mẫu được đúc kết từ thực tế nên tỷ lệ chính xác là rất cao. Bởi vậy, các bạn yên tâm khi chọn size áo qua bảng size mẫu mà chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên, thực tế có những người thừa cân hoặc thiếu cân, để có được những chiếc áo đồng phục vừa vặn với cơ thể thì cần được thợ may đo đạc thực tế.

   Tùy vào các cơ sở may đồng phục có uy tín hay không mà dẫn đến chất lượng và độ chính xác của bảng size mẫu áo đồng phục. Nếu giả sử là một công ty mới thành lập, chưa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục thì bạn có yên tâm tin tưởng vào các thông số mà công ty này đưa ra hay sẽ quyết định chọn một công ty có tiếng tăm trong lĩnh vực may đồng phục như Đồng phục Đà Nẵng.


Chọn size áo qua bảng size mẫu có chuẩn xác hay không - 1
Chọn size áo qua bảng size mẫu có chuẩn xác hay không - 1

   Độ chính xác của thông số sẽ được đúc kết từ thực tế chứ không  phải là trên lí thuyết, sách vở, không có lí do gì mà người ta lại quyết định lựa chọn công ty may đồng phục kia chứ không phải bạn. Đã bao giờ bạn tự đặt bút lên trán và hỏi hay chưa? Câu trả lời duy nhất chính là kinh nghiệm. Mới đầu tuy sẽ rất khó khăn nhưng càng về sau bạn sẽ nhận thấy được sự phát triển và dần hoàn thiện của doanh nghiệp mình.

Một số thông tin về cách chọn size sẽ rất hữu ích với khách hàng, hãy tham khảo qua nội dung dưới đây:

Cách chọn size áo phù hợp dành cho khách hàng:

  -    Các bạn căn cứ vào số đo trên cơ thể để chọn size áo tương ứng như trong bảng size đồng phục mẫu để lựa chọn size chuẩn nhất cho mình. Tránh trường hợp áo có thể quá rộng hoặc quá bó nhé.

   -   Với trường hợp có thông số về chiều cao và cân nặng không tương ứng, tức là không nằm trong cùng một nhóm, các bạn áp dụng nguyên tắc: chọn theo size số lớn nhất điều này có nghĩa là nếu chiều cao của bạn nữ là 1m60 (tương ứng với size: M) nhưng cân nặng chỉ có 48kg (tương ứng với size: S) thì trong trường hợp này bạn cần lựa chọn size số theo chiều cao để chiếc áo mang đến sự thoải mái nhất. Vì  thế chúng tôi luôn khuyến khích các bạn chọn size số to hơn để tránh áo có thể bị chật, còn nếu có rộng một chút  thì bạn hoàn toàn để mặc hay đi sửa một chút là ok ngay.

    ==> Xem thêm:
Xem qua bảng size mẫu chuẩn nhất của Đồng phục Đà Nẵng:

Chọn size áo qua bảng size mẫu có chuẩn xác hay không - 2
Chọn size áo qua bảng size mẫu có chuẩn xác hay không - 2

     Đó là những chia sẻ của Đồng phục Đà Nẵng về việc chọn size áo qua bảng size mẫu có chuẩn xác hay không? Nếu bạn còn thắc mắc hay những vấn đều gì liên quan đến việc chọn size áo đồng phục hoặc may đồng phục cho lớp, nhóm, công ty,.... hay cần biết thêm về bảng giá đồng phục thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0969303336 hoặc truy cập vào website: https://vietuni.org/ để được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét