Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy

Posted by Huyền on tháng 8 22, 2019 in | No comments
     Một chiếc đồng phục đẹp và ưng ý thì ngoài việc tìm một thiết kế ưng ý, mang giá trị quảng bá cho doanh nghiệp, thì màu sắc hợp với bản mệnh của chủ công ty cũng là điều được nhiều khách hàng hỏi khi đặt làm áo đồng phục doanh nghiệp. Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc về vấn đề này không?

    Nếu chưa, thì Đồng phục Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn một số cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy để bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng phục phù hợp hơn cho công ty mình nhé!
Cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy - 1
Cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy - 1

1. Với Mệnh Kim?


   Chọn màu tương sinh: Dựa theo tính tương sinh trong thuyết ngũ hành thì Thổ sinh Kim, có nghĩa là Đất sẽ bao bọc và sinh ra đồng thời nuôi dưỡng kim loại. Do đó mà VietUni khuyên bạn chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp cho người thuộc mệnh Kim nên chọn vật dụng có màu của đất: nâu đất, màu vàng hoàng thổ.

  - Màu tương hợp cũng rất tốt cho người mệnh Kim đó là các màu: Màu trắng, màu ghi.

  - Những màu tương khắc không tốt: Nên tránh các màu tượng trung cho Hỏa như màu hồng, màu đỏ.
Cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy - 2
Cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy - 2

2. Với Mệnh Mộc?


    Gam màu xanh là màu đặc trưng của những người mệnh Mộc, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những màu như  màu đen, xanh biển sẫm vì Thủy sinh Mộc. Màu xanh có nhiều sắc độ khác nhau từ màu cốm nhạt cho đến xanh lá đậm tạo cho chúng ta một cảm giác mát mẻ và gần gũi hơn với thiên nhiên, đồng thời nó còn gợi sự bình yên và êm ả trong tâm hồn.

  - Màu tương sinh: Theo luật Ngũ hành Thủy sinh Mộc, có khá nhiều người thuộc mạng Mộc yêu thích màu xanh. Ngoài ra, người mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.

  - Màu tương khắc: Không nên chọn màu trắng, vì màu trắng tượng trưng cho Kim mà Kim lại khắc Mộc không tốt.

3. Với Mệnh Thủy !

  Người mệnh Thủy hợp với màu đen, xanh dương với xanh lá cây đặc trưng cho Mộc thì bạn chỉ nên dùng để điểm xuyến vào lựa chọn của mình. Màu hợp với mệnh Thủy đó là hai màu đen và trắng.

  - Màu tương sinh: Đen biểu trưng cho hành Thủy vì thế người mạng Thủy rất hợp với màu này.

  - Màu tương khắc: Thổ khắc với Thủy vì thế bạn không nên sử dụng trang phục hoặc phụ kiện màu vàng, hoặc vàng đất.


Cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy - 3
Cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy - 3

4. Với Mệnh Hỏa !


    Đỏ, hồng và tím là ba màu tượng trưng ngoài ra cũng có thể kết hợp với màu xanh của Mộc do Mộc sinh Hỏa. Với những người mệnh Hỏa thì thường mang sự sôi động, đầy hào hứng đến cho cuộc sống.

    Màu hợp nhất với mệnh Hỏa là màu xanh lá và màu đỏ

  - Màu tương sinh: Một chiếc váy có màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến ngày đầu xuân của bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa).

  - Màu tương khắc: Người mệnh Hỏa cần tránh gam màu đen. Điều này nên được lưu ý thường xuyên vì mạng Hỏa cũng tương khắc với màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).
Cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy - 4
Cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy - 4

5. Với Mệnh Thổ !


    Màu được xem là hợp với mệnh Thổ nhất chính là màu đỏ, hồng và màu vàng, nâu. Các màu sắc như: Vàng, vàng đất, nâu thổ là màu đại diện cho hành Thổ. Sự mạnh mẽ , hài hòa của yếu tố Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn. Nếu ban chọn màu áo đồng phục công ty là những màu này thì chắc hẳn công ty của bạn sẽ phát triển rất tốt.

  - Màu tương sinh: Rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

  - Màu tương khắc: nên nhanh màu sắc tượng trưng cho hành thổ.

     Trên đây là một số chia sẻ của Đồng phục Đà Nẵng về cách chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với phong thủy. Hy vọng bài viết này sẽ có ích và có thể biết được rằng gam màu của đồng phục doanh nghiệp hợp từng mệnh như thế nào rồi nhé. 

    Nếu bạn còn những câu hỏi gì cần được giải đáp hoăc cần tư vấn thêm về may đồng phục tại Đà Nẵng thì để lại SDT hoặc truy cập Website: https://vietuni.org/ - Hotline: 0969303336 để được Đồng phục Đà Nẵng hỗ trợ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét